Auðlesið efni
Jóla-fundur Átaks 2008
Ár-legur jóla-fundur Átaks verður haldinn Fimmtudags-kvöldið 11. des-ember. Að Háaleitis-braut 11-13, 4. hæð (húsi Þroska-hjálpar).
Fundurinn stendur frá kl. 19 (7) til kl. 22:30 (hálf 11).
Aðgangs-eyrir kr. 4.500.
Ágæti félagi !
Ár-legur jóla-fundur Átaks verður haldinn Fimmtudags-kvöldið 11. des-ember. Að Háaleitis-braut 11-13, 4. hæð (húsi Þroska-hjálpar).
Fundurinn stendur frá kl. 19 (7) til kl. 22:30 (hálf 11).
Aðgangs-eyrir kr. 4.500.
Muna að hafa með sér peninga - tökum ekki kort. Boðið verður upp á jóla-glögg, pipar-kökur, gos og sæl-gæti, lamba-kjöt og hamborgara-hrygg í aðal-rétt og síðan verður eftir-réttur.
Séra Guðný mun flytja hug-vekju.
Ýmsir skemmti-kraftar munu koma fram:
· Kristján Sigurmundsson og Halldór Gunnarsson munu leiða fjölda-söng.
· Félagar innan Átaks verða með ýmis skemmti-atriði.
· Leyni-gestur mætir á svæðið.
Vinsam-lega skráið ykkur fyrir þriðju-daginn 9.des
í síma 588-9390 eða í tölvu-pósti: atak@throskahjalp.is
Kærar jóla-kveðjur
Stjórn Átaks
