Auðlesið efni
Jóla-Diskó-tek .
Þann 24.okt hjá Átaki.
Þann 24. nóvember Laugar-dags-kvöld. þá ætlar Átak félag fólks með þroska-hömlun að vera með jóla-diskó-tek. Að Háa-leitis-braut 13. upp á 4. hæð. Inn-gangs- verð 500kr.
Þann 24.okt hjá Átaki.
Þann 24. nóvember Laugar-dags-kvöld. þá ætlar Átak félag fólks með þroska-hömlun að vera með jóla-diskó-tek. Að Háa-leitis-braut 13. upp á 4. hæð. Inn-gangs- verð 500kr.
Húsið opnar kl 19:00(7) en byrjar kl 20:00 (8). Til kl 23:00(11).
Bestu kveðjur Stjórn Átaks.
